Xu hướng thiết kế cửa hàng giày dép nổi bật trong năm 2020

Thiết kế cửa hàng giày dép không đơn giản chỉ về thẩm mỹ mà còn đảm bảo sự khoa học và chuyên nghiệp, hỗ trợ việc kinh doanh thuận lợi, tạo ra ấn tượng trong lòng người mua và người bán hàng. 

Nếu bạn cũng muốn mở shop giày dép hoặc muốn tân trang lại cửa hàng của mình nhưng chưa tìm biết được sẽ phải thiết kế như thế nào thì hãy tham khảo các xu hướng thiết kế cửa hàng giày dép theo phong cách hiện đại dưới đây nhé. 

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

Xu hướng thiết kế shop giày dép thời trang trong năm 2020

  • Chọn không gian thiết kế mở 

Nếu trước đây các cửa hàng bán giày dép truyền thống chọn phương án trưng bày giày dép lên các sạp, quầy kệ thì ngày nay xu hướng thiết kế các shop giày dép thời trang không còn ưa chuộng phong cách này nữa.

Thay vào đó là lựa chọn các loại kệ trưng bày giày dép thiết kế độc đáo, vừa có thể trưng bày sản phẩm vừa trang trí và tiết kiệm không gian bày hàng, mang đến sự gọn gàng thông thoáng thể hiện sự sang trọng với khách hàng.

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

Điều này là dựa vào thói quen khách hàng cũng như sự phát triển của xã hội đã thay đổi quan điểm mua sắm của người người tiêu dùng. Thích những cửa hàng, showroom thiết kế không gian mở có sự thoải mái và dễ chịu khi mua sắm, bởi cuộc sống càng phát triển còn người càng bận rộn, nhiều áp lực hơn. Thời gian mua sắm là lúc con người ta giải tỏa stress, nên tránh không gian tù túng ngột ngạt.

Việc thiết kế cửa hàng theo không gian mở là phương án hiệu quả cho hoạt động kinh doanh, hàng hóa sắp xếp gọn gàng đẹp mắt dễ dàng lấy được niềm tin và tin

  • Sử dụng gam màu chủ đạo

Để tạo ra không gian hài hòa gây ấn tượng với người tiêu dùng thì sử dụng gam màu chủ đạo là phương án hợp lý nhất. Tone màu chủ đạo tạo càng rõ ràng càng thống nhất càng dễ tạo điểm nhấn cho không gian shop, tránh được sự rối mắt và rời rạc.

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

  • Ứng dụng không gian xanh vào cửa hàng

Màu xanh thiên nhiên mang lại cảm giác thư thái dễ chịu, cho nên trong thi công nội thất các chủ đầu tư thường sử dụng các cây cảnh trưng bày trong nhà làm cho thị giác và tinh thần con người dễ chịu hơn . Nếu bạn áp dụng điều này trong thiết kế shop của mình sẽ giúp cho khách hàng giải tỏa căng thẳng mệt mỏi khi bước vào của hàng. 

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

  • Thiết kế hệ thống ánh sáng theo mùa

Ánh sáng rất quan trọng nó sẽ làm cho cửa hàng nổi bật dễ dàng quan sát tìm mua đồ, để sử dụng ánh sáng hiệu quả và chuyên nghiệp có bạn nên kết hợp chiếu sáng phù hợp với nội thất, thương hiệu sản phẩm. Sử dụng các đèn chiếu nhấn mạnh vào những sản phẩm nổi bật. Việc sử dụng hệ thống ánh sáng linh hoạt thay đổi theo mùa cũng là một phương thức mới mẻ được áp dụng hiệu quả trong các shop thời trang từ cửa hàng quần áo đến phụ kiện.

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

  • Thiết kế bảng hiệu ấn tượng

Bảng hiệu như bộ mặt của cửa hàng của bạn cho nên cần thiết kế ấn tượng mới có thể thu hút sự quan tâm của người đi qua. Ngoài các yếu tố về giá thành, thông tin liên hệ bạn nên làm cho bảng hiệu bắt mắt và thu hút bằng cách bắt trend. Lưu ý bảng hiệu phải đầy đủ thông tin và làm rõ được thương hiệu của mình muốn xây dựng, màu bảng phải thống nhất với màu chủ đạo trong cửa hàng của bạn. 

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

  • Lựa chọn nội thất shop phù hợp với các mẫu giày dép

Trong thi công thiết kế nội thất của bất kỳ cửa hàng nào cũng phải phù hợp với sản phẩm mới có sự chuyên nghiệp, chúng ta không thể lấy "râu ông này cắm cằm bà kia" được cho nên hãy chú ý lựa chọn giá kệ trưng bày các sự thống nhất với nhau về màu sắc, kích thước. Chọn những mẫu kệ trưng bày giày dép đặc biệt cho các hàng hóa có giá trị cao, sang trọng làm điểm nhấn cho cửa hàng của bạn. 

Xu-huong-thiet-ke-cua-hang-giay-dep-noi-bat-trong-nam-2020

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn có được phương án tốt nhất cho thiết kế và thi công nội thất cửa hàng của bạn.

Nếu các bạn cần tư vấn và thiết kế lắp đặt giá kệ trưng bày shop thời trang kinh doanh giày dép của mình chuyên nghiệp hơn hãy liên hệ công ty giá kệ Thăng Long. Đơn vị có nhiều năm kinh doanh và thực hiện các dự án thi công lắp đặt shop thời trang toàn quốc, giàu kinh nghiệm, am hiểu tất cả các linh vực. Cam kết sáng tạo ấn tượng làm cho không gian bán hàng của bạn chuyên nghiệp và thu hút khách hàng hơn.

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

icon Bí quyết tối ưu hóa không gian với kệ kho gia đình - kệ đa năng
icon Khung lưới treo phụ kiện - giải pháp trưng bày hiệu quả
icon Kệ Trưng Bày Giày Dép Hiện Đại Cho Không Gian Của Bạn
icon Công nghệ mạ PVD và sơn vàng khác nhau như thế nào
icon Giá Treo Quần Áo Bằng Ống Nước Giá Rẻ - Tự Lắp Đặt Dễ Dàng - Mẫu Đẹp
icon Giải mã công nghệ mạ PVD: Bí quyết nâng tầm vẻ đẹp và độ bền cho sản phẩm
icon Móc treo phụ kiện - Giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bạn
icon Bí quyết thiết kế cửa hàng quần áo thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu
icon Lựa chọn giá kệ treo quần áo 2 tầng hiệu quả cho không gian cửa hàng của bạn
icon Giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại - lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng kinh doanh
Bạn cần hỗ trợ?1
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn