Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

 

Những mẫu kệ treo quần áo shop nào sẽ thịnh hành trong năm 2022? Đây chắc chắn là câu hỏi được các chủ shop quần áo thời trang dành nhiều sự quan tâm. Nếu bạn cũng đang có mối quan tâm như vậy thì cùng tìm ngay lời giải đáp trong bài viết dưới đây nhé.

 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau trong từng thời điểm thì các mẫu giá kệ cũng sẽ được thay đổi và cải tiến liên tục qua các năm. Hiện nay đây không chỉ đơn giản là thiết bị để trưng bày quần áo nữa mà còn giống như nội thất để trang trí cho không gian ấn tượng, chuyên nghiệp hơn. Hãy đón xem xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022 để khám phá những mẫu kệ sẽ cực hot trong năm nay nhé!

 

Những điểm nổi bật về xu hướng kệ treo quần áo shop 2022

 

Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

Nói đến giá kệ treo quần áo thời trang thì vô cùng đa dạng và phong phú. Từ chủng loại, mẫu mã cho đến kiểu dáng, chất liệu đều có vô vàn để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung trong năm 2022 này, xu hướng lựa chọn giá kệ thời trang sẽ tập trung vào những điểm nổi bật như sau:

Về chất liệu

Năm nay sẽ năm bùng nổ của những mẫu giá treo quần áo bằng sắt sơn tĩnh điện thay cho kệ bằng gỗ hay inox. Kể từ khi xuất hiện trong một vài năm gần đây thì giá kệ sắt đã luôn chiếm được sự ưa chuộng từ người dùng. Khung sắt được xử lý qua công nghệ sơn tĩnh điện bằng dây chuyền hiện đại có ưu điểm vượt trội, không lo han gỉ, bề mặt bóng đẹp hơn.


Đặc biệt, từ sắt chế tạo được nhiều hình thù tạo ra đa dạng kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt, thời thượng hơn. Chất lượng tốt, độ chắc chắn cao mà giá thành lại cực kỳ hợp lý chính là những ưu điểm giúp cho loại giá kệ này chiếm trọn trong năm nay.

Về kiểu dáng

Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

Sẽ là xu hướng tối giản với những mẫu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản vừa mang đến hiệu quả trưng bày cao lại vừa tiết kiệm diện tích. Sản phẩm kệ treo quần áo tốt chính là sản phẩm phù hợp với mọi không gian, mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Trong năm 2022 những mẫu kệ vẫn lên ngôi dài lâu chính là kệ chữ A, kệ treo quần áo 2 bên, kệ treo quần áo 2 tầng,...

Về màu sắc

Với kệ treo quần áo shop thì gam màu càng đơn giản thì sẽ càng làm nổi bật lên sản phẩm được trưng bày. Theo ghi nhận của Thăng Long thì có tới 90% các chủ shop có xu hướng lựa chọn kệ màu đen và màu trắng để sử dụng trong cửa hàng của mình. Hứa hẹn trong năm nay đây vẫn sẽ là hai màu sắc chủ đạo được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Những tone màu dễ dàng để kết hợp với tổng thể nội thất. 

Về cấu trúc

Cuộc sống càng hiện đại thì con người lại càng yêu thích những sản phẩm thông minh, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đó cũng chính là lý do mà trong năm 2022 này những mẫu giá treo quần áo lắp ghép sẽ vẫn được ưa chuộng. Các chi tiết được lắp ghép với nhau bằng ốc vít. Trong quá trình sử dụng có thể tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện khi cần vận chuyển, tiết kiệm công sức và chi phí.

Các mẫu kệ treo quần áo shop xu hướng năm 2022

Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu kệ nào cho không gian shop của mình thì ngay dưới đây Thăng Long sẽ gợi ý cho bạn các mẫu kệ treo quần áo shop xu hướng năm 2022. Cùng tham khảo nhé:

Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

 

Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022
Xu hướng sử dụng kệ treo quần áo shop năm 2022

Thăng Long - đơn vị cung cấp giá kệ treo quần áo uy tín, chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có hàng trăm địa chỉ cung cấp giá kệ cho shop thời trang tạo ra sự lựa chọn đa dạng hơn cho khách hàng. 

 

Kệ treo quần áo shop là thiết bị phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài vậy nên bạn hãy chú ý lựa chọn địa chỉ thật uy tín để mua hàng nhé. Nếu không cẩn thận mua phải mặt hàng gia công sơ sài thì sẽ rất lãng phí, ảnh hưởng trực tiếp tới lợi ích của chúng ta. Những kệ kém chất lượng, chỉ sau một thời gian sẽ bị bong tróc sơn, gỉ, thậm chí là cong gãy.


Những chiếc kệ treo quần áo do Thăng Long sản xuất là sản phẩm chính hãng, đảm bảo cả về hình thức lẫn chất lượng, bảo hành trong vòng 60 tháng. Đồng thời chúng tôi cũng cam kết sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất.

 

Thăng Long với nhà máy sản xuất hiện đại, đội ngũ giàu kinh nghiệm, tự hào là một trong những đơn vị cung cấp giá kệ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các mẫu kệ treo quần áo shop của chúng tôi luôn được đánh giá và cải tiến nhằm phù hợp với xu hướng và đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng. 
- --------- Tham khảo: Xu hướng sử dụng sào treo quần áo khung sắt mặt gỗ -----------


 

Nếu cần tư vấn, báo giá các bạn đừng ngần ngại liên hệ để gặp đội ngũ nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp, tận tình của chúng tôi. 


Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

icon Bí quyết tối ưu hóa không gian với kệ kho gia đình - kệ đa năng
icon Khung lưới treo phụ kiện - giải pháp trưng bày hiệu quả
icon Kệ Trưng Bày Giày Dép Hiện Đại Cho Không Gian Của Bạn
icon Công nghệ mạ PVD và sơn vàng khác nhau như thế nào
icon Giá Treo Quần Áo Bằng Ống Nước Giá Rẻ - Tự Lắp Đặt Dễ Dàng - Mẫu Đẹp
icon Giải mã công nghệ mạ PVD: Bí quyết nâng tầm vẻ đẹp và độ bền cho sản phẩm
icon Móc treo phụ kiện - Giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bạn
icon Bí quyết thiết kế cửa hàng quần áo thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu
icon Lựa chọn giá kệ treo quần áo 2 tầng hiệu quả cho không gian cửa hàng của bạn
icon Giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại - lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng kinh doanh
Bạn cần hỗ trợ?1
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn