Xu hướng chọn mẫu kệ shop thời trang năm 2020

Kệ shop thời trang do Thăng Long cung cấp là sản phẩm đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp mắt hiện đại, giúp trưng bày, lưu trữ hàng hóa một cách chuyên nghiệp và tiện lợi nhất.

Giá kệ shop thời trang là vật dụng không thể thiếu trong các cửa hàng bán quần áo, vậy lợi ích của kệ shop thời trang là gì? Sử dụng như thế nào và mua ở đâu? Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo ngay nhé.

>>>Tham khảo: Những thiết bị cần có để mở cửa hàng quần áo

kệ treo quần áo shop thời trang giá rẻ

Ưu điểm kệ shop thời trang

Thiết kế đẹp, tinh tế, hiện đại

Kệ thời trang được thiết kế rất tinh tế mang phong cách hiện đại, kiểu dáng sang trọng, có tính thẩm mỹ cao, trông bắt mắt làm cho không gian trở nên chuyên nghiệp hơn. Có thể tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng ngay từ khi bước vào cửa hàng. 

Sử dụng đơn giản

Giá kệ treo đồ trong shop cấu tạo đơn giản, vừa tiện lợi vừa dễ sử dụng, có thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong cửa hàng nên dễ dàng thay đổi vị trí lắp đặt.

Trưng bày quần áo gọn gàng

Những chiếc kệ bày quần áo shop sẽ trưng bày và sắp xếp quần áo gọn gàng, làm cho không gian trở nên thông thoáng và dễ chịu. Hàng hóa được bảo quản sạch sẽ cẩn thận, tránh bị hư hỏng ẩm mốc hoặc gián chuột cắn. Giúp cho việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm mua hàng  

giá kệ treo quần áo shop thời trang

Những mẫu giá kệ shop thời trang đẹp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ shop thời trang với kiểu dáng khác nhau, làm cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây là một số mẫu kệ shop thời trang được sử dụng nhiều nhất.

  • Kệ treo quần áo: Có vai trò treo quần áo gọn gàng và hợp lý, giúp khách hàng không mất nhiều thời gian tìm kiếm hàng hóa. Sản phẩm dễ sử dụng, giá cả hợp lý và bán ở nhiều đơn vị nên dễ dàng tìm mua. Hiện nay có nhiều loại kệ treo quần áo shop thời trang nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là kệ inox bởi thiết kế đẹp sang trọng.
  • Kệ trưng bày giày dép: Là sản phẩm làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, không lo ngại vấn đề han gỉ và mối mọt kệ. Có tải trọng cao đảm bảo trưng bày được nhiều giày dép, bảo quản lưu trữ giày dép rất hiệu quả. 
  • Kệ treo phụ kiện: Là sản phẩm thiết kế tỉ mỉ có nhiều mẫu mã đẹp mắt, kết cấu đơn giản dễ sử dụng, ưu điểm của sản phẩm vừa trưng bày phụ kiện vừa trang trí làm cho không gian gọn gàng và ấn tượng hơn.

Nhờ có nhiều ưu điểm và đem lại lợi ích tuyệt vời cho người dùng mà những chiếc kệ shop thời trang chất lượng đã trở thành xu hướng lựa chọn sử dụng rộng rãi trên thị trường kinh doanh thời trang.  Trở thành sản phẩm quan trọng trong các shop bán quần áo thời trang, shop bán giày dép, và cửa hàng bán phụ kiện điện thoại, phụ kiện làm đẹp. 

quầy kệ treo quần áo shop thời trang giá rẻ

Địa chỉ mua kệ kệ treo shop thời trang

Với nhu cầu mua sắm lớn các cửa hàng kinh doanh mặt hàng thời trang mở rộng nhiều như hiện nay thì không thiếu địa chỉ bán giá kệ shop thời trang. Nếu bạn còn đắn đo chưa chọn được đơn vị đáng tin cậy hãy đến với Công ty giá kệ Thăng Long. Là một doanh nghiệp có nhiều năm sản xuất và cung cấp đầy đủ mẫu giá kệ thời trang cho khách hàng trên cả nước.
Công ty Thăng Long tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo chất lượng, uy tín với mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Tại Thăng Long ngoài giá kệ thời trang bạn còn mua được các loại móc treo quần áo, móc treo phụ kiện cho cửa hàng của mình. Bạn có thể đến tại cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc liên hệ qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn mua hàng miễn phí nhé. 

Thông tin mua hàng

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

icon Tổng hợp mẫu kệ treo quần áo shop thời trang
icon Cách thiết kế kệ thời trang cho shop thời trang diện tích nhỏ
icon Kích thước tiêu chuẩn của kệ treo quần áo Thăng Long
icon Giá kệ thời trang lựa chọn như thế nào?
icon 12 mẫu kệ treo quần áo shop thời trang đẹp nhất
icon Cách lựa chọn đơn vị cung cấp giá kệ shop thời trang đẹp
icon Lý do nên chọn kệ thời trang Thăng Long
icon Mẫu kệ treo thời trang tiết kiệm diện tích
icon Lợi ích tuyệt vời của kệ treo quần áo thời trang có thể bạn chưa biết?
icon Chiêm ngưỡng các mẫu kệ treo quần áo shop độc đáo
Bạn cần hỗ trợ?1
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn