Mẫu kệ trưng bày giày dép mới nhất 2023

Bạn có rất nhiều giày dép ở cửa hàng thời trang hay ở nhà nhưng lại không biết cất giữ, trưng bày chúng ở đâu cho hợp lý thì kệ trưng bày giày dép chính là giải pháp tốt nhất.
Hãy đọc thêm về ưu điểm thiết kế của những chiếc kệ trưng bày này trong nội dung dưới đây. Ngày nay, giày dép là một phần không thể thiếu của các cửa hàng thời trang, nhiệm vụ chính của nó là sắp xếp giày dép một cách chính xác, theo từng loại để cửa hàng trở nên gọn gàng, chuyên nghiệp. Giữ sản phẩm an toàn trong kho, tránh hư hỏng để giúp cho việc kinh doanh tốt hơn. Ngoài ra, cửa hàng còn thay đổi nhờ cách decor cửa hàng, tạo sự thông thoáng để khách hàng có thể thoải mái tham quan và thử chân. Quan trọng hơn, khi hàng hóa được trưng bày đẹp mắt sẽ thu hút khách hàng đến trải nghiệm mua sắm, điều này cũng làm tăng doanh thu cho cửa hàng. Vì vậy, các nhà đầu tư luôn chú trọng đầu tư vào các loại
giá kệ để trưng giày dép đẹp và chất lượng.

Ưu điểm khi sử dụng kệ trưng bày giày dép

Kệ có thiết kế nhiều tầng giúp tối ưu hóa không gian, giày dép được trưng bày gọn gàng, không còn bừa bộn. Tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc phân loại hàng hóa, khu vực, sản phẩm, thuận tiện trong việc kiểm tra hàng hóa, khách hàng dễ dàng xem hàng. Kệ có khả năng chịu tải cao, có thể di chuyển dễ dàng, thoải mái mà không tốn nhiều công sức. Tăng giá trị cho sản phẩm và tạo điểm nhấn riêng cho cửa hàng nhằm tạo sự nhiệt tình của khách hàng khi mua giày từ cửa hàng.

Các mẫu giá kệ trưng bày giày dép Thăng Long mới nhất 2023

Kệ siêu thị trưng bày giày dép

Kệ trưng bày giày dép

Đây là một trong những mẫu kệ giày được nhìn thấy nhiều nhất ở các cửa hàng giày dép. Thiết kế mặt sau kệ là lưới thông gió, có thể dùng để trưng bày các loại hàng hóa, kết hợp với sản phẩm, kết hợp với các phụ kiện như thanh ngang, móc treo… để treo sản phẩm.

Mẫu kệ này cho phép trưng bày giày dép với số lượng lớn một cách thuận tiện mà khách hàng vẫn có thể tìm kiếm sản phẩm và người bán có thể dễ dàng quản lý cửa hàng của mình. Kệ có kết cấu gập và tháo rời nên rất thuận tiện khi lắp đặt và di chuyển. Đầu tiên, giá kệ không tốn kém, đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp nhỏ lựa chọn nó.

Kệ đa năng trưng bày giày dép

Nhiều người nghĩ kệ đa năng chỉ sử dụng trong các kho hàng công nghiệp để những sản phẩm có khối lượng lớn. Tuy nhiên, kệ đa năng phù hợp với mọi không gian: kho hàng công nghiệp, kho gia đình, cửa hàng,.. 

Kệ trưng bày giày dép

Ngoài ra chi phí đầu tư cho kệ đa năng cũng rất rẻ, nhiều chủ đầu tư thường lựa chọn kệ chữ V đa năng để trưng bày giày dép trong cửa hàng, siêu thị của mình. Kệ chữ V  có kết cấu  đơn giản là các thanh thép lỗ chữ V được hàn lại với nhau đảm bảo tải trọng nặng khi trưng bày giày. Các chi tiết kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống mối mọt, trầy xước. Đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dễ dàng vệ sinh. Mô hình khoét lỗ chữ V không chỉ thích hợp để trưng bày giày dép để bán mà còn là nơi cất giữ giày dép rất tốt, tải trọng 50-100kg/tầng.

Kệ trưng bày giày dép mặt gỗ

Kệ trưng bày giày dép

Kệ gỗ luôn mang lại cảm giác sang trọng và ấn tượng hơn. Hộp giày gồm khung sắt hộp sơn tĩnh điện màu đen và mặt ván ép công nghiệp sơn PU màu trắng, sự kết hợp đơn giản nhưng phức tạp. Mẫu kệ phù hợp với các cửa hàng thời trang, cửa hàng giày dép cao cấp, giày dép nữ. Nhờ thiết kế tiết kiệm không gian nên nếu không gian nhà bạn nhỏ vẫn sẽ ngồi gọn gàng, ngăn nắp.

Kệ trưng bày giày dép theo yêu cầu

Kệ trưng bày giày dép

Ngoài các sản phẩm có sẵn trên thị trường, các sản phẩm có sẵn tại kho thì Thăng Long chúng tôi còn nhận đặt làm theo yêu cầu của khách hàng tùy theo nhu cầu sử dụng của quý khách. Một mẫu kệ được bộ phận kinh doanh tư vấn, lắp đặt tùy theo không gian của cửa hàng tại Sài Gòn đã nhận được sự yêu thích của khách hàng. 

Địa chỉ cung cấp giá kệ trưng bày giày dép uy tín

Việc lựa chọn đúng đơn vị uy tín không chỉ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo bạn được hưởng các quyền lợi hợp pháp. Đó là lý do bạn nên đến Thăng Long. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm giày dép đẹp nhất, độc nhất, chất lượng cao nhất sẽ làm bạn hài lòng. 

 - Đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp kệ tại Việt Nam 

 - Quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, máy móc hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp 

 - Cam kết chất lượng sản phẩm, bảo hành 60 tháng 

 - Miễn phí tư vấn thiết kế, khảo sát đối tượng 

 - Giao hàng và lắp đặt chuyên nghiệp, hiệu quả 

 - Hàng có sẵn không qua trung gian 

Quan trọng nhất là bạn sẽ được tư vấn mẫu giá đỡ phù hợp nhất. Không chỉ kệ giày dép mà còn có thể đựng quần áo, giá treo phụ kiện, kệ siêu thị, kệ kho hàng hạng nặng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất
Ngoài ra, các bạn có nhu cầu trang trí, sắp xếp quần áo trong gia đình hay cửa hàng của mình có thể tham khảo về các loại giá kệ của chúng tôi qua fanpage: Thanglonggiakedecor

Thông tin mua hàng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 – 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn - Huyện Đạ Huoai - Tỉnh Lâm Đồng (Đối diện trường Cấp 1 Và 2). ĐT: 0965.181.611

icon Bí quyết tối ưu hóa không gian với kệ kho gia đình - kệ đa năng
icon Khung lưới treo phụ kiện - giải pháp trưng bày hiệu quả
icon Kệ Trưng Bày Giày Dép Hiện Đại Cho Không Gian Của Bạn
icon Công nghệ mạ PVD và sơn vàng khác nhau như thế nào
icon Giá Treo Quần Áo Bằng Ống Nước Giá Rẻ - Tự Lắp Đặt Dễ Dàng - Mẫu Đẹp
icon Giải mã công nghệ mạ PVD: Bí quyết nâng tầm vẻ đẹp và độ bền cho sản phẩm
icon Móc treo phụ kiện - Giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bạn
icon Bí quyết thiết kế cửa hàng quần áo thu hút khách hàng và gia tăng doanh thu
icon Lựa chọn giá kệ treo quần áo 2 tầng hiệu quả cho không gian cửa hàng của bạn
icon Giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại - lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng kinh doanh
Bạn cần hỗ trợ?1
Thiết kế và phát triển website bởi kenhdichvu.vn